5 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN THIẾT KẾ QUÁN CONTAINER CAFE

5 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN THIẾT KẾ QUÁN CONTAINER CAFE

Tái sử dụng Container cũ hoặc sử dụng container để làm quán cà phê container đã trở nên ngày càng phổ biến. Đặc biệt là cho các không gian quán cà phê mang đi (take a way). Rất nhiều công ty coffee lớn trên thế giới đã lựa chọn bản thiết kế quán container cafe, thay cho bản thiết kế quán cafe truyền thống thông thường. Hiện tại trên thế giới có rất nhiều dịch vụ kinh doanh đã lựa chọn container để tạo tuyệt tác thiết kế của riêng mình như Starbucks Starbucks, Puma, Coffee Illy và Uniqlo.

 

Container chở hàng mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ nhà hàng cafe và rất ít nhược điểm. Vì vậy có thể cho rằng đây là xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất và ngày càng trở nên phổ biến hơn theo thời gian. 

Hãy cùng điểm qua 5 Lý do nên lựa chọn thiết kế cà phê container nhé.

1: Tính di động của container cafe

Tính cơ động là một trong những lợi ích rõ ràng nhất của việc vận chuyển không gian cà phê container. Điều này cung cấp sự linh hoạt không chỉ với vị trí, mà còn cho các mùa, sự kiện, v.v. Kiểm tra bức ảnh bên trái để có một không gian phù hợp đáng kinh ngạc được làm từ các container vận chuyển.

 

 

2: Giá

Việc sử dụng container cafe thay cho quán cafe truyền thống có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn xây dựng ban đầu. Việc tái sử dụng các container cũ và giảm thiểu thời gian xây dựng sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả về mặt thời gian, công sức lẫn tiền bạc. Chỉ cần bạn lựa chọn cho mình một nhà thầu xây dựng uy tín và có kinh nghiệm thì có thể xem như hoàn thành 50% công việc mà bạn cần làm. 

3: Thân thiện với môi trường và bền vững

Một trong những ưu điểm lớn nhất của việc xây dựng một cafe container là tính thân thiện với môi trường. Đây cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm và ủng hộ việc xây dựng container cafe. Hiện tại có khoảng 17 triệu container vận chuyển trên thế giới, chỉ có 6 triệu trong số này được sử dụng. Vì vậy, khoảng 11 triệu container vận chuyển hiện không được sử dụng. Việc sử dụng chúng để chuyển đổi thành cafe container hoặc nhà hàng, nhà ở là điều mà bạn đáng lưu tâm. 

4: Mang đến trào lưu mới mẻ, tuyệt vời

 

 

 

Pop up không gian coffee và quán cà phê làm từ container vận chuyển là phù hợp với xu hướng hiện nay. Cho dù đúng hay sai hay hoàn toàn không có vấn đề, trong thời đại ngày nay, mọi người thích nhìn thấy mọi thứ được tái sử dụng, tái chế và thích nghi. 

Ngoài ra việc sử dụng những container cũ đã qua sử dụng để xây dựng quán cà phê container mang đến một cái nhìn mới lạ. Mang đầy sự huyền bí, thách thức mọi người phải khám phá. Kích thước nhỏ gọn của một quán cà phê container trở thành một ứng cử viên sáng giá giữa thị trường cà phê hiện tại. Bởi vì bạn không cần nhiều chỗ để thiết lập. Một góc đất trong một bãi đậu xe, một vị trí trên bến du thuyền, chợ, công viên chó, bãi biển, một khu đất trống hoặc một công trình xây dựng sẽ không bắt đầu xây dựng trong vài năm là những vị trí mà bạn đều có thể đặt quán cafe container của bạn.

5: Xây dựng nhanh

 

 

Thiết kế Container cafe có thể được xây dựng cực kỳ nhanh chóng. 

Một trong những ví dụ tốt nhất về điều này có thể được tìm thấy ở Diemen - một thành phố nổi tiếng ở Hà Lan. Họ muốn xây dựng thêm chỗ ở cho sinh viên của mình một cách nhanh chóng! Vì vậy, họ quyết định xây dựng một khối nhà vận chuyển container trong số 250 container. Các container vận chuyển đã được sửa đổi ở Trung Quốc và sau đó được chuyển đến Amsterdam. Tổng cộng có khoảng 5 container vận chuyển được xếp chồng lên nhau mỗi ngày. Điều này có nghĩa là trong vòng chưa đầy 12 tuần, họ đã xây dựng thành công 250 nhà container vận chuyển.

Lý do cho điều này là khi bạn mua một container vận chuyển, bạn đã có tường, sàn và trần. Bạn chỉ cần áp dụng cách nhiệt và trang trí chúng sao cho thật ấn tượng để tạo nét riêng cho quán cà phê của bạn.

6. Nơi thiết kế và thi công quán cafe container uy tín tại tphcm

Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng cho quán coffee container? Và không biết bắt đầu từ đâu cho việc xây dựng một quán cafe container thật ấn tượng để dân Sài Thành phải trầm trồ lui tới. Bạn yên tâm và đừng lo lắng, chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên lạc tới Minh Hoàng Container theo số điện thoại 0919 909 902 để được tư vấn và giải đáp những khuất mắc trong lòng bạn.

Tại sao lại là Minh Hoàng Container

Minh Hoàng Container là đơn vị chuyên mua bán container cũ và thiết kế kiêm thi công các công trình liên quan tới container như nhà ở container, cafe container. Với bề dày kinh nghiệm cũng như việc luôn trau dồi xu hướng thiết kế quán container cafe. Minh Hoàng Container chắc chắn sẽ mang đến những tuyệt tác cafe container cho bạn.

 

Bài viết liên quan
Xây Dựng Nhà Homestay bằng Container Giải Pháp Kinh Tế và Tiện Ích

Với sự phát triển của nền công nghiệp và sự nhấn mạnh vào ...

THIẾT KẾ QUÁN CAFE CONTAINER BAO NHIÊU TIỀN?

      Có phải bạn đang có nhu cầu sở ...

Icon Description